ขอเลขเด็ด หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา

ขอเลขเด็ด หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา

ขอเลขเด็ด หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา

 หลวงพ่อรวย หลายคนคนคุ้นหูกับชื่อนี้ เกจิวัดดังอย่าง วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เพราะถือว่าเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังประจำจังหวัด นักเสี่ยงโชค ขอเลขเด็ดก็นิยมมาขอพร ขอโชคลาภที่สถานที่แห่งนี้ ใครที่ยังไม่มีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้สักที

 วันนี้จึงขอนำเรื่องราวน่าสนใจของเกจิชื่อดังอย่างหลวงพ่อรวยมาฝากกัน เผื่อว่าจะได้รวยๆ ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว ทั้งข้อมูลเลขเด็ดเกี่ยวกับหลวงพ่อรวย รวมไปถึงคาถาเรียกทรัพย์ สำหรับใครที่อยากจะขอให้ดวงชะตาดีขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ไปดูกันเลย

วัดตะโก

วัดตะโก วัดแห่งนี้เป็นที่จำพรรษาของเกจิอาจารย์ชื่อดังที่หลายๆ  หลวงพ่อรวย วัดตะโกตั้งอยู่ อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และที่นี่ยังเป็นสถานที่ผลิตวัตถุมงคลหลวงพ่อรวย วัดแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่วัตถุมงคลเท่านั้น แต่มียังภาพเขียนพุทธประวัติที่สวยงามนอกจากนี้ยังมี วิหารหลวงพ่อทองคำ ภายในเป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อทองคำ หลวงพ่อบุญญาฤทธิ์ และหลวงพ่อรวย

 ด้านหน้าจะมีศาลากลางน้ำที่สวยงาม รวมถึงยังมีพระมหาธาตุเจดีย์มงคลสิทธาจารย์ เป็นเจดีย์ มี 2 ชั้นที่สวยงามมาก ซึ่งบริเวณทางเข้าด้านหน้าชั้นล่างของพระมหาธาตุเจดีย์ เป็นที่ประดิษฐานรูปเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง หลวงพ่อรวย ภายในของพระมหาธาตุเจดีย์ เป็นที่ประดิษฐานสังขารหลวงพ่อรวย ซึ่งไม่เน่าเปื่อย ที่ให้ผู้ศรัทธาได้ไปสักการะขอพร สถานที่แห่งนี้แหละ เป็นจุดเช็กอินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยทีเดียว

คาถาเรียกทรัพย์ ขอหวย ขอเลขเด็ด หลวงพ่อรวย

คาถาเรียกทรัพย์ บางคนเรียกว่า คาถามหาเฮง ใครก็ตามที่ได้บูชาพร้อมกับท่องบทสวดหลวงพ่อรวยอยู่เป็นประจำ ก็จะช่วยเสริมความร่ำรวยให้กับตัวเอง นอกจากนี้เหล่าพ่อค้าแม่ค้า คนทำมาหากินก็ยังบูชาสวดคาถา ขอพรเสริมมงคลให้ลูกร่ำรวยโดยเริ่มต้นดังนี้

(ท่องนะโม 3 จบ) สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ เก รัตสะ พระพุทธชิตา สัพพะโส คุณะวิภา สัมปัจโต นะรุตตะโม มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม

หากใครที่มีเวลาว่างหรือผ่านมาที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็ควรหาโอกาสไปไหว้ขอพรหลวงพ่อรวย ที่วัดตะโกกันได้ เดินทางไม่ยาก หากมาจากถนนสายเอเชีย-อยุธยา ผ่านมหาวิทยาลัยสุวรรณภูมิ และตรงไปจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก จากนั้นให้ลอดใต้สะพาน แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบ่อโพง ขับตรงไปจนถึงแยก แล้วเลี้ยวขวาไปทางอำเภอภาชี เมื่อผ่านวัดซึก ก็ให้ขับตรงไปอีก 2 กิโลเมตร จะเจอป้ายทางเข้าวัดตะโก อีกประมาณ 6 กิโลเมตร ก็จะถึงวัดแล้ว ขอให้ทุกท่านโชคดี รับทรัพย์กันหนักๆ เลยล่ะ และทั้งหมดนี้ก็คือสถานที่แห่งความเชื่อและความศัรทธาที่หนึ่งแห่งที่เรานำมาแนะนำในวันนี้

อ่านจบแล้วอย่าลืมไปตามอ่าน บทความอื่นในเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะมีข่าวสารต่างๆมาให้อัพเดทกันทุกๆสัปดาห์ที่ baan8mongkol.com ไม่ว่าจะเป็น เช็ดควงที่ horoscope lucky item กับคนสายมู หรือ the magic ติดตามแฟนเพจ ทาง facbook และอย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype