ดวงทั่วไป รายสัปดาห์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ baan8mongkol

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2564

ตามอ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ เป็นประจำ เช็คดวงตามวันเกิด ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง วันอาทิตย์

ดวงทั่วไป วันอาทิตย์  baan8mongkol

ช่วงนี้ให้ระมัดระวัง ปัญหาเกี่ยวกับ เรื่องงาน หรือว่า เพื่อนร่วมงาน ความก้าวหน้าในเรื่องงาน หัวหน้างาน อาจจะไม่มีการพัฒนาในเรื่องงานมากเท่าที่ควร ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้แบ่งเวลาให้กับคนที่คุณรักด้วย นอกจากเวลาในการทำงานของคุณแล้ว

ดูดวง วันจันทร์

ดวงทั่วไป วันจันทร์  baan8mongkol

ที่ผ่านมาคุณบางคนอาจจะต้องพบเจอกับความไม่ยุติธรรม หรือว่าเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดี ที่เข้ามาในชีวิตแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ว่าเบื้องบนได้รับรู้แล้ว และมันเป็นช่วงเวลาชีวิตชะตากรรมของคุณ ที่คุณต้องพบเจอ ต่อจากนี้ไปเบื้องบนจะคอยดูแล ให้ความยุติธรรมกับชีวิตของคุณ ตามชะตากรรมของคุณที่ได้ถูกลิขิตมาเช่นไรต่อไป ความรัก คนโสด คุณอาจจะได้พบเจอกับความรัก ที่ถูกลิขิตมาให้พบเจอกัน คนมีคู่ ให้คอยดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆ

ดูดวง วันอังคาร

ดวงทั่วไป วันอังคาร  baan8mongkol

ที่ผ่านมาคุณบางคนอาจจะตกอยู่ในสภาวะการว่างงาน หางานทำ แต่ในช่วงนี้การเงินของคุณจะดีขึ้นมาก จะมีการริเริ่มการลงทุนทำกิจการ การงานใหม่ๆ ความรัก คนโสด อาจจะมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ แบบจริงจัง คนมีคู่ ให้พยายามหาเวลาพูดคุยปรึกษากับคนรักของคุณให้มากขึ้น และพยายามมีความมั่นคงต่อคนรักของคุณให้มากๆ

ดูดวง วันพุธ

ดวงทั่วไปวันพุธ  baan8mongkol

ที่ผ่านมาคุณบางคนอาจจะเคยมีปัญหาที่ค้างคามาจากอดีต ความลังเลในการตัดสินใจเรื่องอะไรก็ตามแต่ ในช่วงนี้คุณก็อาจจะยังแก้ไขหรือว่าตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาดอยู่ดี เพียงแต่คุณตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุดสำหรับชีวิตคุณ แล้วเดินหน้าต่อไป ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวังปัญหาจากอดีต จะทำให้เกิดปัญหากับชีวิตคู่ของคุณ อาจจะเป็นความลังเลใจ การตัดสินใจไม่เด็ดขาดของคุณก็ได้

ดูดวง วันพฤหัสบดี

ดวงทั่วไปวันพฤหัสบดี  baan8mongkol

ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาในชีวิตของคุณค่อนข้างมาก แต่ว่าคุณจะไม่อยู่เฉย คุณจะต่อสู้แก้ไขปัญหาเหล่านั้นต่อไป จนกระทั่งปัญหาอุปสรรคต่างๆจะค่อยๆคลี่คลายไปเรื่อยๆ ความรัก คนโสด อาจจะมีความรักเก่าๆกลับมาหาคุณ คนมีคู่ เมื่อมีปัญหาขัดแย้งกัน ขอให้คุณรีบเคลียร์ปัญหานั้นๆให้จบ อย่าปล่อยไว้เฉยๆ

ดูดวง วันศุกร์

ดวงทั่วไปวันศุกร์  baan8mongkol

ช่วงนี้คุณอาจจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีคนอยากเข้ามามอบความรักให้กับคุณ ค่อนข้างมาก แล้วปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เคยมีในชีวิตของคุณ จะดีขึ้นด้วย คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องปัญหาความรักสามเส้า ความรักที่เข้ามาวุ่นวาย

ดูดวง วันเสาร์

ดวงทั่วไปวันเสาร์ baan8mongkol

ช่วงนี้ปัญหาอุปสรรคต่างๆในชีวิตของคุณจะค่อยๆดีขึ้น คุณจะพยายามแก้ไขต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆ และการเงินของคุณจะดีขึ้นมากด้วย ความรัก คนโสด อาจจะมีความรักเก่าๆกลับเข้ามา และอาจจะมีคนใหม่ๆที่คิดจริงจังกับคุณเข้ามาด้วย คนมีคู่ ระวังปัญหาที่ค้างคาในอดีต จะเข้ามาทำให้ความรักของคุณมีปัญหา ขอให้คุณมีความมั่นคงต่อคนรักของคุณให้มากๆ

อย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype