ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย baan8mongkol ดูดวง

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำ วันที่ 14-20 พ.ย. 2564

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย. 2564 ของสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็คดวงกัน สำหรับสัปดาห์นี้ จะเป็นคิวของคนที่เกิด ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. – 13 พ.ย. 2564 เช็คดวงตามวันเกิด เช็คเรื่องความรัก ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย baan8mongkol ดูดวง วันอาทิตย์

ช่วงนี้เรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้นมากๆ จะมีคนเข้ามายื่นโอกาสดีๆให้กับคุณ ทั้งในเรื่องการเงินการงาน อดีตของคุณ ที่อาจจะเคยต้องรู้สึกเครียด จนไม่อยากจะรับรู้หรือ รับโอกาสอะไรใหม่ๆจากใครคุณจะรู้สึกดีขึ้น

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา อาจจะเข้ามาเพื่อช่วยคุณ ทางด้านการงานการเงิน คนมีคู่ ให้เวลากับคนที่คุณรักบ้าง พยายามรับรู้เรื่องอะไรก็ตาม ของคนรักของคุณบ้าง

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 14-20 พ.ย baan8mongkol ดูดวง วันอังคาร

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกผิดหวัง จากเรื่องราวต่างๆในชีวิตของคุณ จนอยากจะอยู่แบบลำพัง ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใครมากจนเกินไป เป้าหมายชีวิตของคุณ ในตอนนี้คือการทำงานหาเงิน ให้ได้ตามเป้าหมายสูงสุด ที่คุณเคยตั้งเอาไว้ แม้จะมีใครพยายามเข้ามามอบความรักให้คุณ  คุณจะยังไม่อยากมีความรัก

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนที่อยากจริงจังมั่นคงกับคุณเข้ามา แต่ตัวคุณยังไม่อยากมีความรักในตอนนี้ คนมีคู่ อย่าปล่อยให้คนรักของคุณรู้สึกเหงา เพราะคุณมัวแต่ทำงานหาเงินหาความมั่นคงในชีวิตมากจนเกินไป จนลืมเอาใจใส่กับคนรัก

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอังคาร

baan8mongkol ดูดวง วันอังคาร

ถ้าในอดีตที่ผ่านมา คุณรู้สึกเครียดมาก จนอาจจะนอนไม่หลับ  และไม่อยากจะต่อสู้ แก้ปัญหาอะไรก็ตาม ที่เข้ามาในชีวิตของคุณต่อไปแล้ว ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดีขึ้นมาก และจะพยายามที่จะต่อสู้ แก้ปัญหาอุปสรรคในชีวิตของคุณต่อไปให้ได้

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็ตามที่ติดค้างกันอยู่ ขอให้คุณพยายามช่วยกันแก้ไขปัญหาเหล่านั้นร่วมกัน

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพุธ

ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้ามา มอบความรักให้คุณ แต่คุณ ยังไม่อยากรับความรักนั้น ความตั้งใจของคุณ ในตอนนี้คือการทำงาน หาเงิน ให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงให้ได้มากที่สุดมากกว่า คุณไม่อยากต้องผิดหวังรู้สึกเครียดวิตกกังวลอย่างที่ผ่านมา

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามาอยากมีความมั่นคงจริงจังกับคุณ แต่ตัวคุณยังไม่อยากมีความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่คนรักของคุณให้มากขึ้น อย่ามัวแต่ทำงานหาเงินเพียงอย่างเดียว

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

baan8mongkol ดูดวง วันพฤหัสบดี

ถ้าอดีตที่ผ่านมา คุณเคยรู้สึกผิดหวัง จากความรัก จนไม่อยากจะมีความรักกับใครอีก จะมีคนเข้ามามอบความรักให้กับคุณ ด้วยความรักที่แท้จริง คนมีคู่ พยายามเอาใจใส่ มอบความรัก ให้กับคนรักของคุณให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้คนรักของคุณ รู้สึกเหงาอยู่คนเดียว

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันศุกร์

baan8mongkol ดูดวง วันศุกร์

ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณ จะดีขึ้นมาก การงานที่คุณทำ จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ในเรื่องงานกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะมีงานเข้ามา ให้ทำมากขึ้น หรือว่าคุณจะพยายามหางานทำ เพิ่มมากขึ้น

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา เกี่ยวข้องกันในเรื่องงาน คนมีคู่ ให้แบ่งเวลาจากการทำงานมาให้คนรักของคุณบ้าง

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันเสาร์

baan8mongkol ดูดวง วันเสาร์

ใครที่มีความหวัง ในการที่จะแต่งงานสร้างครอบครัว อาจจะได้มีงานเลี้ยงฉลองในเรื่องนั้น น่าจะเป็นคนที่คุณคบหาหรือรู้จักกันอยู่แล้ว

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา คิดที่จะจริงจังสร้างครอบครัวกับคุณ อาจจะเป็นคนที่คุณเคยรู้จักกันมาก่อน คนมีคู่ ให้เวลากับคนรักและครอบครัวให้มากๆพากันไปเลี้ยงฉลองสังสรรค์บ้างก็จะดีมาก

เป็นอย่างไรบ้างกับ ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 7-13 พ.ย. ในสัปดาห์นี้ และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype