ดวงทั่วไป รายสัปดาห์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 17ถึง23 ตุุลาคม

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2564

ตามอ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ เป็นประจำ เช็คดวงตามวันเกิด ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง วันอาทิตย์

ดูดวง ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันอาทิตย์

ช่วงนี้เรื่องการเงินของคุณอาจจะไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ ต้องใช้ระยะเวลาในการลงทุน รอการออกดอกออกผลอีกสักหน่อย ถ้าคุณทำงานประจำ เรื่องรายได้ เงินเดือนอาจจะไม่ได้ดีขึ้นมาก ต้องรอให้คุณได้แสดงผลงานไปอีกสักพัก

ความรัก คนโสด คนที่เข้ามา อาจจะไม่ค่อยจริงใจ ให้คุณใช้เวลาในการตัดสินใจดีๆ คนมีคู่ ให้แบ่งเวลาให้กับคนรักของคุณให้มากขึ้น นอกจากการทำงานหาเงินแล้ว

ดูดวง วันจันทร์

ดูดวง ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ วันจันทร์

ช่วงนี้คุณอาจจะมีความลังเลในเรื่องการทำงาน ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำงานอะไรเป็นหลัก หรืองานเสริมอะไรดี คุณจึงยังไม่ได้ตัดสินใจในการลงทุน หรือว่าเริ่มต้นทำงานอะไรใหม่ๆและอีกอย่างหนึ่งก็คือคุณอาจจะกังวลในการเงินที่คุณคิดว่าช่วงนี้คงไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ คุณก็เลยยังไม่กล้าตัดสินใจที่จะทำอะไร

ความรัก คนโสด คุณอาจจะมีคนเข้ามา แต่คุณยังลังเลไม่มั่นใจ ว่าเขาจะจริงใจกับคุณแค่ไหน คนมีคู่ ให้คุณแบ่งเวลาให้ดีๆระหว่างความรักกับเรื่องเงิน

ดูดวง วันอังคาร

ดูดวง วันอังคาร

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตของคุณเท่าไหร่ เรื่องการเงินของคุณก็ยังไม่ดีขึ้น คุณจะยังไม่กล้าตัดสินใจในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้คุณตัดสินใจให้ดีๆ ว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริงของคุณ

ดูดวง วันพุธ

ดูดวง ดวงทั่วไป  วันพุธ

ช่วงนี้เรื่องการงาน อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้ก็ได้ แต่ว่าให้คุณพยายามต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆต่อไป

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามา และพบกันโดยบังเอิญ แต่อาจจะไม่ใช่แบบที่คุณตั้งความหวังไว้ คนมีคู่ ให้ระมัดระวังความบาดหมางจากการที่คุณให้เวลาในการมุ่งมั่นทำงานมากจนเกินไป

ดูดวง วันพฤหัสบดี

ดูดวง ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้เรื่องการเงินของคุณจะยังไม่มีความมั่นคงมากขึ้น ยังคงเหมือนเดิม แต่ว่าชีวิตความเป็นอยู่ของคุณก็ไม่ได้ลำบากหรือว่าเหน็ดเหนื่อยอะไรมาก เรื่องงานอาจจะมีเข้ามาให้ทำน้อยลง หรือถ้าทำงานประจำ การงานของคุณก็ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้คุณต้องรับผิดชอบมากมายจนเกินไป

ความรัก คนโสด คุณยังไม่อยากคิดที่จะจริงจังกับใคร คุณคิดว่าชีวิตของคุณก็อยู่ได้อย่างสบาย ไม่ได้ลำบากมากมายอะไรอยู่แล้ว คนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องของปัญหามือที่สาม

ดูดวง วันศุกร์

ดูดวงดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันศุกร์

ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณอาจจะยังไม่ได้มั่นคงดีขึ้นเท่าไหร่ ต้องรอเวลาไปอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่เป็นช่วงเวลาของคุณก่อน 

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา แต่อาจจะยังไม่ได้คิดที่จะจริงจังต่อกัน เป็นช่วงเวลาที่ต้องเข้ามาทำความรู้จักกันมากกว่า คนมีคู่ ให้จัดสรรแบ่งเวลาที่ควรเป็นของคนรักของคุณให้เหมาะสม

ดูดวง วันเสาร์

ดูดวง ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ วันเสาร์

ช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จเรื่องงาน จะได้เริ่มต้นทำกิจการงานใหม่ๆ ด้วยความสามารถมุ่งมั่นตั้งใจของคุณเอง และด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะประสบความสำเร็จของคุณ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมที่คุณได้ทุ่มเทไป

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามา เป็นโชคชะตาที่ต้องพบกัน ถ้าคุณไม่ปิดกั้นตัวเองมากจนเกินไป คนมีคู่ ให้แบ่งเวลามาปรึกษาหารือกันบ้างเมื่อมีปัญหา ให้ลดทิฐิที่มีต่อกันลงบ้าง แล้วก็ใช้เหตุผลในการตัดสินใจให้มากๆ

อย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype