ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 21-27 พ.ย

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำ วันที่ 21-27 พ.ย. 2564

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 21-27 พ.ย. 2564 ของสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็คดวงกัน สำหรับสัปดาห์นี้ จะเป็นคิวของคนที่เกิด ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 27 พ.ย. 2564 เช็คดวงตามวันเกิด เช็คเรื่องความรัก ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.วันอาทิตย์

ช่วงนี้คุณอาจจะอยากมีที่ปรึกษาพูดคุยปรับทุกข์ในเรื่องต่างๆ มีความรู้สึกเหงาโดดเดี่ยวเครียดมีเรื่องให้วิตกกังวล แต่ว่าคุณจะพยายามทุ่มเทกับการทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้ลืมความรู้สึกเหล่านี้ลงไปได้บ้าง

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ คนมีคู่ ให้หาเวลาพูดคุยปรึกษาเรื่องต่างๆกันให้มากขึ้น อย่ามัวแต่ทำงานอย่างเดียว

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย. วันจันทร์

ช่วงนี้คุณอาจจะไม่ค่อยได้ไปพบปะสังสรรค์อะไรกับใครมากนัก อาจจะเป็นเพราะคุณมีสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรงมากนัก อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยเข้าโรงพยาบาลได้ และคุณก็อาจจะอยากหางานหาเงินเพิ่มมากขึ้นด้วย

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องในอดีตของคุณเอง จะมาทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย. วันอังคาร

ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร คุณลองเปิดใจรับความช่วยเหลือจากคนที่อยากจะเข้ามาช่วยเหลือคุณบ้าง คุณอาจจะได้เริ่มต้นทำงานที่คุณตั้งความหวังไว้ได้สำเร็จก็ได้นะ

ความรัก คนโสด ถ้าคุณไม่ปิดกั้นตัวเอง อาจจะมีเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องปัญหามือที่สาม

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.วันพุธ

ช่วงนี้ชีวิตของคุณไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนัก แต่เรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้นมาก ถ้าคุณคิดที่จะลงทุนทำกิจการอะไรก็ตามแต่ คุณจะไม่ผิดหวัง

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา คนที่มีฐานะทางการเงินค่อนข้างดี คนมีคู่ ให้พยายามรับรู้ปัญหาของกันและกันให้มากขึ้น

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวง รายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ใครที่ทำงานมียศตำแหน่ง คุณอาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วย จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นค่อนข้างมากในชีวิตคุณ

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา เป็นคนที่มีการงานที่ค่อนข้างดีมาก  แต่ให้ระวัง อาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ และค่อนข้างมีความแตกต่างจากคุณมากในทุกด้าน คนมีคู่ ให้ระวังปัญหามือที่สาม ด้วยความห่างไกล ความแตกต่างกัน และความมีอีโก้ที่มีต่อกัน

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.วันศุกร์

ช่วงนี้เรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้นมาก แต่ให้ระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยให้มาก อาจจะเป็นโรคเก่าๆที่คุณเคยเป็น ให้พยายามอย่าออกไปติดต่อสังสรรค์กับใครมากนักจะดีกว่า

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา เป็นคนมีฐานะดีมาก แต่ตัวคุณยังไม่อยากคุยกับใคร คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องราวในอดีต การไม่ค่อยปรึกษาพูดคุยกัน และเรื่องเงิน จะทำให้ความรักมีปัญหาได้

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย.วันเสาร์

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความผิดหวังกับเรื่องความรัก และถ้าตัวคุณไม่คิดที่จะอยู่ที่เดิม จะมีคนเข้ามายื่นโอกาสดีๆในเรื่องการงานให้กับคุณ

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามาอยากมอบโอกาสทางความรักให้กับคุณอีกครั้ง ถ้าในอดีตคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน คนมีคู่ ให้โอกาสในการพูดคุยใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น อย่าให้อดีตของความรักที่เคยผิดหวังมา ทำให้ความรักในปัจจุบันมีปัญหาไปด้วย

เป็นอย่างไรบ้างกับ ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ 21-27 พ.ย. ในสัปดาห์นี้ และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype