ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 24-30 ตุลาคม

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 24-30 ตุลาคม

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 24-30 ตุลาคม 64

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำ วันที่ 24-30 ตุลาคม 2564

ตามอ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ เป็นประจำ เช็คดวงตามวันเกิด เช็คเรื่องความรัก ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol สัปดาห์นี้ไปเช็คดวงกัน ตั้งแต่วันที่ 24-30 ตุลาคม 2564

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันอาทิตย์
เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันอาทิตย์

ช่วงนี้ปัญหาอุปสรรค ที่เคยมีในชีวิตของคุณ จะดีขึ้น คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ และชีวิตของคุณ จะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อย หรือ ลำบากมากเหมือนในอดีต ที่เคยผ่านมา แม้ว่าจะไม่มี ใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คุณในตอนนี้ก็ตามที

ความรัก คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามา คนมีคู่ เมื่อมีปัญหาขัดแย้งกัน ให้คุยปรึกษากันให้เข้าใจ ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกัน และกัน

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันจันทร์

เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันจันทร์
เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันจันทร์

ช่วงนี้ คุณอาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจ จะทำสิ่งใดแบบจริงจัง แต่ว่าอาจจะมี การเริ่มต้นทำงาน หรือ กิจการงานใหม่ๆ แม้ว่า จะยังไม่ได้เริ่มทำอย่างจริงจังมากนัก

ความรัก คนโสด อาจจะมี คนอายุน้อยกว่าเข้ามา แต่คุณ อาจจะยังไม่คิดจริงจังในตอนนี้ คนมีคู่ ให้คุณดูแลเอาใจใส่ คนรักของคุณให้มากขึ้น

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอังคาร

เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันอังคาร
เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันอังคาร

ช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะรอความสำเร็จ ในเรื่องใดๆก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความรัก เรื่องการงาน ให้คุณตั้งใจทำ ในสิ่งนั้นกันต่อไป เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ในเรื่องที่คุณต้องการ คุณจะประสบความสำเร็จได้ ในที่สุด

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามา อยากที่จะ จริงจังกับคุณ คนมีคู่ ให้คุณหนักแน่นมั่นคง กับคนรักของคุณให้มากๆ

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพุธ

เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันพุธ
เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันพุธ

ช่วงนี้คนที่เคย มีคนไม่ดี หรือสิ่งที่ไม่ดี เข้ามาในชีวิต สิ่งเหล่านั้น จะหายไป และหมดไป จากชีวิตคุณ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลง ในชีวิตของคุณ ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก

ความรัก คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวัง ปัญหาเรื่องชู้สาว และแบ่งเวลา ให้กับคนรักของคุณให้มากขึ้น

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันพฤหัสบดี
เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คุณจะมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานอย่างมาก คุณจึงเป็นที่รัก ในที่ทำงาน เจ้านาย เพื่อนฝูง ลูกน้องของคุณมากขึ้น คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว กิจการของตนเอง กิจการของคุณ จะเป็นที่ชื่นชอบ ชื่นชมของลูกค้า ของคุณมากขึ้น แต่ว่าการเดินทาง หรือว่าการตัดสินใจอะไรก็ตาม แต่ที่คุณเคยตัดสินใจที่จะลงมือทำ หรือว่าวางแผนการเดินทางเอาไว้ คุณอาจจะยังไม่ได้ทำตามแผนนั้น

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณ อยากที่จะจริงจังกับคุณ ค่อนข้างหลายคน แต่คุณอาจจะยังไม่ตัดสินใจคบกับใคร คนมีคู่ ให้หนักแน่น กับคนรักของคุณให้มากๆ เพราะอาจจะมีคนเข้ามาชอบพอคุณหลายคน

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันศุกร์

เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันศุกร์
เช็ค ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันศุกร์

ช่วงนี้ คุณอาจจะรู้สึกเหงา ผิดหวังกับความรักของคุณในอดีตที่ผ่านมาอยู่ จนยังไม่อยากคิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครในช่วงนี้ แต่ว่าคุณอาจจะพบเจอความรักครั้งใหม่จากการเดินทาง

คนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนจากคุณ คนที่มีความแตกต่างกันค่อนข้างมากในทุกเรื่อง แต่ว่าคุณจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้  คนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องการที่ต้องอยู่ห่างไกลกันในบางช่วง

ดูดวง ผู้ที่เกิดเสาร์

เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันเสาร์
เช็คดวงทั่วไป รายสัปดาห์ คนที่เกิด วันเสาร์

ช่วงนี้เรื่องความรัก อาจจะมีคนเข้ามาให้คุณได้เลือกมาก แต่เหมือนกับว่า คุณกำลังรอ คนที่ฟ้าได้ลิขิตให้มาเป็นคู่กับคุณ มากกว่า และก็คุณอาจจะเคยเจ็บปวด ในเรื่องความรักมาก่อนในอดีตด้วย

คนมีคู่ ให้ระมัดระวัง เรื่องคนที่เข้ามาวุ่นวาย ในชีวิตรักของคุณ ค่อนข้างมาก และก็เรื่องความเจ็บปวด ในอดีตที่ยังคงฝังใจคุณอยู่

อย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype