ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 31 ต.ค.- 6 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 31 ต.ค.- 6 พ.ย.

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 64

อ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ประจำ วันที่ 31 ต.ค. – 6 พ.ย. 2564

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ ของสัปดาห์นี้ ไปเช็คดวงกัน ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. – 6 พ.ย. 2564 ตามอ่าน ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ เป็นประจำ เช็คดวงตามวันเกิด เช็คเรื่องความรัก ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันอาทิตย์

ช่วงนี้ คุณอาจจะต้องต่อสู้กับปัญหา อุปสรรคในชีวิตของคุณ ค่อนข้างมาก อาจจะมีงาน หรือกิจการใหม่ๆเข้ามาให้คุณ ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวังปัญหาในเรื่องคนใหม่ๆที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตรักของคุณ

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันจันทร์

ช่วงนี้อาจจะมีบางเรื่อง เข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจ แต่คุณอาจจะตัดสินใจ อะไรยังไม่ได้ คุณจะเป็นที่รัก ของคนรอบข้าง ของคุณมากขึ้น และชีวิตความเป็นอยู่ของคุณ จะมีความสุขสบายมากขึ้น

ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาชอบพอคุณ คนมีคู่ ให้ระวังความห่างไกล จากการเดินทาง หรือการไปทำงาน ความห่างเหิน อาจจะทำให้เกิดปัญหา มือที่สามได้

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันอังคาร

ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณ มีความเครียดค่อนข้างมาก จนบางครั้งไม่อยากที่จะรับรู้เรื่องราว จากภายนอกเพิ่มเข้ามาอีก

บางทีอาจจะมีเพื่อน หรือ คนรอบข้างเข้ามาช่วย ให้กำลังใจ กับคุณด้วยความรัก และความจริงใจ ทำให้คุณรู้สึกดีมากขึ้น อาจจะเกิดมาจากปัญหาบางอย่าง ที่คุณคิดว่าคุณยังไม่สามารถ แก้ไข หรือทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ตามที่คุณได้ตั้งความหวังไว้นั่นเอง

ความรัก อาจจะมีเข้ามา แต่ว่าอาจจะยังไม่ถึงขั้นจริงจัง คนมีคู่ ให้ดูแลเอาใจใส่ให้ความรัก แก่กันและกันให้มากๆ

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดวงทั่วไปรายสัปดาห์ วันพุธ

ช่วงนี้คุณจะตั้งใจทำงาน เพื่อหาเงินมากขึ้น เพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ ของคุณสบายขึ้น ดีขึ้นกว่าเดิม จากเดิมที่คุณอาจจะไม่ค่อยที่จะ ตั้งใจทำงานเพื่อหาเงินมากขนาดนี้

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา แต่ให้ระวังคนไม่จริงใจ อาจจะกลายเป็นมือที่สาม โดยที่คุณไม่รู้ตัว คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องปัญหามือที่สาม อย่าทำงานมากจนเกินไป จนลืมให้เวลา กับคนรักของคุณด้วย

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันพฤหัสบดี วันที่ 31 ต.ต. - 6 พ.ย. 64

ช่วงนี้คุณอาจจะได้ศึกษา เรียนรู้เพิ่มเติม พัฒนาตนเอง ได้มากขึ้น แต่อาจจะไม่ค่อยได้พูดคุย ติดต่อสื่อสาร กับคนรอบข้างของคุณเท่าที่ควร แต่ชีวิตทั่วไป ก็ไม่ได้มีปัญหาอุปสรรคมากมายอะไร

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้พยายามพูดคุยติดต่อสื่อสารกันให้มากขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้มีปัญหาอะไรกันก็ตาม

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันศุกร์ วันที่ 31 ต.ต. - 6 พ.ย. 64

ช่วงนี้เรื่องงานของคุณ ก็ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก แต่ก็จะไม่ค่อยมีเรื่องอะไรก็ตาม เข้ามาให้คุณเครียดคิดมาก การเงิน ก็ยังไม่ค่อยมีความมั่นคง ยังไม่ค่อยมีเงิน สำหรับการเก็บออมมากนัก

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องความห่างไกล จากการเดินทาง อาจจะมีปัญหา ความไม่มั่นคงในความรักที่มีต่อกันได้

ดูดวง ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดวงทั่วไป รายสัปดาห์ วันเสาร์

ช่วงนี้อาจจะได้เดินทาง เนื่องมาจากการทำงาน ของคุณ หรือว่าอาจจะมีงานเข้ามาให้คุณ ได้เลือกทำเพิ่มมากขึ้น ให้ระวัง เรื่องความเจ็บไข้ ได้ป่วย อาจจะต้องเข้าโรงพยาบาล ปัญหาสุขภาพ การเจ็บป่วยเรื้อรัง ที่คุณเคยป่วยมาก่อน เรื่องงานอาจจะยังไม่ได้ประสบความสำเร็จ เท่าที่คุณตั้งความหวังไว้

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนต่างถิ่น คนที่อยู่ห่างไกลกันเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ คนมีคู่ ให้ระวังความห่างไกล จากการเดินทางไปทำงาน ความเจ็บปวดจากความรัก ในอดีตของคุณเอง จะทำให้เกิดปัญหา ในความรักของคุณได้

และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype