ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค.

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค.

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค

เช็คดวง อ่าน ดวงรายสัปดาห์ ประจำ วันที่ 28 พ.ย.- 4 ธ.ค. 2564

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. 2564 ของสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็คดวงกัน สำหรับสัปดาห์นี้ จะเป็นคิวของคนที่เกิด ไปเช็คดวงตามวันเกิด เช็คเรื่องความรัก ตั้งแต่ วันอาทิตย์ จนถึง วันเสาร์ ได้ที่ bann8mongkol

ดูดวง วันอาทิตย์

ดูดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันอาทิตย์

ช่วงนี้อาจจะมีใครที่เข้ามายื่นโอกาสหรือว่าเข้ามาช่วยเหลือคุณ ไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรก็ตามที่คุณกำลังต่อสู้แก้ปัญหาอยู่แต่ยังไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ จนคุณอาจจะกำลังรู้สึกหมดหวังความฝันต่างๆที่เคยมีพังทลายลงไปแล้วก็ตามที

ความรัก คนโสด อาจจะมีใครอยากมามอบโอกาสทางด้านความรักให้กับคุณ แม้ว่าคุณอาจจะรู้สึกสิ้นหวังกับความรักไปแล้ว คนมีคู่ ให้พยายามแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกันให้มากขึ้น

ดูดวง วันจันทร์

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันจันทร์

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกไม่อยากจะรับรู้หรือไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของใครทั้งสิ้น ไม่อยากให้ชีวิตของคุณมีปัญหาอะไรก็ตามเพิ่มขึ้นอีก แม้ว่าจะมีคนอยากจะเข้ามามอบความรัก หรือว่าเข้ามาช่วยเหลือคุณในด้านต่างๆก็ตาม คุณอาจจะกลัวความไม่มั่นคงที่จะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของคุณ

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา แต่คุณอาจจะยังไม่อยากรับรู้เรื่องอะไรทั้งนั้น คนมีคู่ ไม่ต้องรับรู้ทุกเรื่องก็ได้ ถ้าเรื่องนั้นจะทำให้ความรักของคุณมีปัญหา

ดูดวง วันอังคาร

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันอังคาร

ช่วงนี้เรื่องความรักและการเงินของคุณจะดีมาก ใครที่มีความรัก หรือมีครอบครัว คุณจะมีความสุขมาก การเงินก็จะมีคนเข้ามายื่นโอกาสทางด้านการเงินให้กับคุณ และคุณจะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินค่อนข้างมาก แม้ว่าอาจจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง ขอให้คุณต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆต่อไปให้ได้

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา อยากจะสร้างครอบครัวกับคุณ และค่อนข้างมีฐานะดีมาก ถ้าคุณไม่ปิดกั้นตนเอง คนมีคู่ ให้เวลากับคนรัก ครอบครัวให้มากขึ้น บางครั้งการมีเงินทองมากมาย บ้านหลังใหญ่โตมโหฬาร ก็อาจจะไม่ได้ทำให้คนรัก ครอบครัวมีความสุขอย่างที่คุณคิดก็ได้

ดูดวง วันพุธ

ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันพุธ

ช่วงนี้อาจจะมีความรักเข้ามาให้คุณเลือกมาก แต่คุณอาจจะยังไม่รับความรักจากใครทั้งนั้น คุณมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานหาเงินให้ได้มากเท่าที่คุณต้องการ มีความสุขกับการทำงานหาเงินมากกว่า

ความรัก คนโสด คุณยังไม่อยากรับความรักจากใครทั้งนั้น ตั้งใจทำงานหาเงินมากกว่า คนมีคู่ ให้ลองหันมามองดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากขึ้น อย่ามัวแต่หาเงินอย่างเดียว

ดูดวง วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายสัปดาห์28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน หรือว่าการงานของคุณจะดีมาก ความรักจะมีความสุข การเงินจะได้โอกาสที่ดีๆเข้ามา การงานไม่มีปัญหาอะไร จากที่เคยอาจจะมีปัญหาความขัดแย้งในเรื่องงานในอดีต

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามาอยากจะสร้างครอบครัวกับคุณ เข้ามาช่วยเหลือด้านการเงิน ถ้าคุณไม่มีปัญหาอะไร ก็อาจจะมีโอกาสมีความรัก คนมีคู่ บางครั้งการใช้เงินในการแก้ไขปัญหาต่างๆของความรัก หรือครอบครัว ก็อาจจะไม่ใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริง เพราะบางทีแค่คำพูดหรือการกระทำที่แสดงออกถึงความรักนั้นย่อมมีค่ามากกว่าเงินมากมายนัก

ดูดวง วันศุกร์

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันศุกร์

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวรับรู้เรื่องของใคร ไม่ว่าใครจะเข้ามาช่วยเหลือ หรือว่ามามอบความรักให้ก็ตาม คุณไม่อยากมองหาอะไรเข้ามาวุ่นวายเพิ่มเติมในชีวิตไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรก็ตามแต่ 

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา แต่คุณยังไม่อยากรับ คนมีคู่ อย่าพยายามไปรับรู้เรื่องอะไรก็ตามที่จะเข้ามาทำให้ความรักของคุณมีปัญหา หรือการพยายามตามจับผิดว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนทำอะไรกับใคร จะดีมาก

ดูดวง วันเสาร์

ดวงรายสัปดาห์ วันที่28 พ.ย.-4 ธ.ค. วันเสาร์

ช่วงนี้อย่าพยายามวางตัวอยู่เหนือคนอื่น หรือการทะนงในความสามารถของตนเองมากจนเกินไป จะทำให้เรื่องงานของคุณราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ เพราะบางครั้งคุณจะมั่นใจในตนเองมากจนเกินไป อาจจะทำให้มีปัญหาในเรื่องงานได้

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา ลดความมั่นใจในตนเองลงบ้าง ถ้าอยากมีความรัก คนมีคู่ อย่าพยายามตัดสินปัญหาด้วยความคิดของคุณที่ถูกต้อง เพียงฝ่ายเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนรักของคุณเลย จะดีมาก

เป็นอย่างไรบ้างกับ ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค.ในสัปดาห์นี้ และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype