ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565

ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565

ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565 baan8mongkol

ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565 สัปดาห์สุดท้าย และกลิ่นอาย ควันหลงของการเฉลิมฉลอง การเข้าสู่ปี 2565 ค่อยๆจางหายไป แต่เร็วๆนี้ก็จะทำให้คนไทย หัวใจพองโต กับ เทศกาลตรุษจีน ที่จะทำให้ชีวิตมีสีสันขึ้นมาอีกครั้ง

ดูดวงทั่วไป23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันอาทิตย์

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้ ให้คุณระมัดระวัง ในเรื่องของความผิดหวัง จากความรัก การเงินของคุณ ก็ยังไม่ดีขึ้นมากนัก แต่ว่าจะมีความรัก เข้ามาให้คุณได้เลือก ค่อนข้างมาก

ความรัก คนโสด อาจจะมีความรักเข้ามา ให้เลือกมาก แต่ให้ระวังความผิดหวัง เอาไว้บ้าง คนมีคู่ ให้พยายามทำตัวของคุณ ให้น่ารักสวยงาม อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ถ้าคุณ ยังไม่อยากเสียคนรักของคุณไป

ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันจันทร์

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ใครที่รออยากจะพบเจอ คนที่คุณรัก หรือว่าอยากจะพบเจอ เนื้อคู่ของคุณ อาจจะยังไม่ได้เจอในช่วงนี้ การเงินของคุณ จะมีการเริ่มต้นการลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ แต่ว่าอาจจะยังไม่ค่อย มีความมั่นคงทางด้านการเงินมากนัก

ความรัก คนโสด อาจจะยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ ให้พยายาม มอบความรัก ความเอาใจใส่ แก่กันและกันให้มากขึ้น

ดูดวงทั่วไป23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันอังคาร

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ ให้พยายามลดความมีทิฐิ ดื้อรั้น ของคุณลงบ้าง  และอาจจะเป็นเพราะ ความดื้อรั้น ของคุณเองนั่นแหละ จะนำมาซึ่งปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตของคุณ ที่คุณจะต้องมาต่อสู้ แก้ปัญหาต่างๆ นั้นด้วยตัวของคุณเองต่อไป

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คุณยังไม่อยากมีใครในตอนนี้ด้วย คนมีคู่ ลดทิฐิ ความดื้อรั้น ที่มีต่อกันลงไปบ้าง อาจจะทำให้ปัญหาต่างๆ ที่มีในเรื่องความรักของคุณ ลดลง

ดูดวงทั่วไป23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันพุธ

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตที่คุณเคยมี จะค่อยๆดีขึ้น แม้ว่าอาจจะยัง ไม่ได้เริ่มลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ก็ตามที แต่ชีวิตของคุณ จะมีความสุขมากขึ้น อาจจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว

ความรัก คนโสด อาจจะได้พบจากการเดินทาง คนมีคู่ พากันไปท่องเที่ยวหาความสุขบ้าง อย่ามัวแต่ทำงาน หาเงินเพียงอย่างเดียว

ดูดวงทั่วไป23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันพฤหัสบดี

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ คุณจะสามารถต่อสู้ แก้ปัญหาต่างๆในชีวิต ของคุณได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องอะไรก็ตาม แต่ว่าชีวิตของคุณ ก็จะยังไม่ได้ก้าวหน้า ไปมากนัก อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณนั่นเอง

ความรัก คนโสด อาจจะยังไม่มีเข้ามา คุณยังไม่อยากมีความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาบ้าง ในชีวิตรักของคุณ แต่ขอให้พยายาม วางเฉยเอาไว้ หรือว่า ไม่พยายามที่จะสร้างปัญหาต่างๆ ขึ้นมาเพิ่ม

ดูดวงทั่วไป23-29 มกราคม 2565baan8mongkol วันศุกร์

ดูดวงคนที่เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ถ้าคุณไม่อยากจะพบเจอ กับคนที่ไม่ดี หรือว่าสิ่งที่ไม่ดี เข้ามาในชีวิตของคุณ อย่าพยายามทำสิ่งใดก็ตาม ที่ผิดศีลธรรม หรือ ว่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ เรื่องที่ผิดศีลธรรม อบายมุข ทั้งหลายทั้งปวง ให้พยายามเชื่อมั่น เป็นตัวของตัวคุณเอง ให้มากที่สุด

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา เป็นคนที่มีตำแหน่ง หน้าที่การงาน ที่ค่อนข้างใหญ่โตทีเดียว คนมีคู่ ให้มีความเชื่อมั่นในตนเอง และ คนรักของคุณให้มากๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องที่ดี หรือ ไม่ดี เข้ามายุ่งเกี่ยวกับความรักของคุณก็ตามที

ดูดวงทั่วไป 23-29 มกราคม 2565 baan8mongkol วันเสาร์

ดูดวงคนที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้การเงินของคุณ จะมีความมั่นคงมากขึ้น อาจจะมีการเก็บออม ที่มากขึ้น แต่ให้ระวังความผิดหวัง ในเรื่องของความรัก ให้พยายามทำตัวของคุณ ให้สวยงามน่ารัก ทั้งร่างกายและจิตใจ อาจจะช่วยให้ดีขึ้นได้

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา เหมือนจะเข้ามาอย่างจริงจัง มั่นคง แต่ให้ระวัง เผื่อเรื่องความผิดหวัง เอาไว้บ้าง อาจจะไม่ใช่เหตุผล ที่ตัวคุณไม่สวยไม่หล่อ หรือ ว่าไม่น่ารักแต่อย่างใด คนมีคู่ ให้พยายามมีความมั่นคง ในความรักที่มีต่อกันและกันให้มากๆ

เป็นอย่างไรบ้างกับ ดูดวงทั่วไป รายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2565 ในสัปดาห์นี้ และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype