ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 baan8mongkol.com

ดูดวง ประจำสัปดาห์ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 ก่อนจะหมดปี

ดูดวง ประจำสัปดาห์ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ส่งท้ายปีกับการไปเช็คดวง

ดูดวง คนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 วันอาทิตย์ baan8mongkol.com

ช่วงนี้ คุณอาจจะต้องต่อสู้ กับ ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตของคุณค่อนข้างมาก โดยที่อาจจะ ยังไม่มีโอกาส หรือ ว่าใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือว่าเรื่องอะไรก็ตาม ให้ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพ การเจ็บ ไข้ได้ป่วย อาจจะถึงขั้น เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลก็ได้

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา แต่ คุณอาจจะไม่ให้โอกาส เพราะกลัวความเจ็บปวด ที่ฝังใจในอดีต คนมีคู่ อย่านำความเจ็บปวด ของความรักในอดีต มาเป็นกำแพงในความรักปัจจุบัน

ดูดวง คนเกิดวันจันทร์

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 วันจันทร์ baan8mongkol.com

ช่วงนี้คุณอาจจะอยู่ ในอารมณ์ที่ไม่อยากจะเข้าไป ช่วยเหลือหรือให้อะไรกับใคร คุณรู้สึกผิดหวัง ในความรัก ทั้งที่คุณ ไม่ได้อยากจะจากมาก็ตาม

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ อย่าปล่อยให้คนรัก ของคุณต้องรู้สึกเหงาหว้าเหว่ เหมือนอยู่ตัวคนเดียว พยายามดูแลเอาใจใส่ ซึ่งกันและกันให้มากๆ

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 วันอังคาร  baan8mongkol.com

ช่วงนี้อย่าพยายาม ถือทิฐิมั่นใจในตนเอง มากจนเกินไปนัก ว่าคุณมีความสามารถ และ ประสบการณ์ที่ดีกว่า ขอให้คุณให้โอกาส กับคนรอบข้าง รับฟังความคิดเห็น ของพวกเขาบ้างก็จะดีมาก

ความรัก คนโสด อาจจะมีเข้ามา ถ้าคุณให้โอกาส คนมีคู่ ให้เวลาและโอกาส ในการพบเจอพูดคุยกันให้มากขึ้น

ดูดวง คนเกิดวันพุธ

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 วันพุธ baan8mongkol.com

ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณ จะมีความมั่นคงมากขึ้น แต่เรื่องการเงิน ยังไม่ดีขึ้นมากนัก คุณอาจจะต้องรับ ภาระต่างๆในเรื่องการงาน ค่อนข้างหนักขึ้น

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทำงานมากเกินไป จนลืมนึกถึงคนรักของคุณไป

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวง วันที่ 19-25 ธันวาคม 2564วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ใครกำลังรอ ที่จะได้ปรับตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณอาจจะยังไม่ได้ตามที่คุณหวังไว้ รวมถึงเรื่องการเงินด้วย อาจจะ ยังไม่ได้รายได้ อย่างที่คุณตั้งเป้าหมายเอาไว้

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ พยายามให้ความรักความเอาใจใส่ต่อกันให้มากขึ้น ไม่ใช่มุ่งมั่นแต่เรื่องการเงิน การเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่อย่างเดียว

ดูดวง คนที่เกิดวันศุกร์

ดูดวงวันที่ 19-25 ธันวาคม 2564วันศุกร์

ช่วงนี้เรื่องการเงิน ของคุณจะยังไม่ดีขึ้น มากนัก ชีวิตของคุณ จะยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ไปมากนัก และให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ในเรื่องงานกับเพื่อนร่วมงานของคุณ

ความรัก คนโสด ยังไม่มีเข้ามา คนมีคู่ เมื่อมีปัญหาขัดแย้งกันเมื่อไร ให้คุณพยายามวางเฉยบ้างก็จะดีมาก

ดูดวง วันเสาร์

ดูดวงวันที่ 19-25 ธันวาคม 2564 วันเสาร์

ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณ จะประสบความสำเร็จ ค่อนข้างมาก รวมถึงถ้าใครมีความคาดหวังในผลตอบแทน หรือรางวัลจากการทำงาน คุณก็มีโอกาสจะได้ รวมทั้งในเรื่องการงาน ที่คุณกำลังรอคอย ที่จะลงมือทำอยู่ คุณก็จะมีโอกาสได้เริ่มต้นลงมือทำเช่นกัน

ความรัก คนโสด อาจจะมีคน เข้ามายื่นโอกาสความรักที่ดีๆ ให้กับคุณ และถ้าคุณไม่ปิดกั้น คุณก็จะมีโอกาส ประสบความสำเร็จในความรัก ครั้งนี้ค่อนข้างมาก คนมีคู่ ให้เวลาและความรักซึ่งกัน และกันให้มากขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างกับ ดวงรายสัปดาห์ 19 – 25 ธ.ค.ในสัปดาห์นี้ และอย่าลืมตามเช็ค ตามอ่านดวงรายสัปดาห์ กันได้เป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ที่ horoscope รวมถึงอัพเดท บทความน่าสนใจต่างๆสำหรับ สายมูเตลู พาไหว้พระ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ the magic lucky item

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype