ทริค ลอยกระทง เสริมดวง ด้วยดอกไม้มงคล 8 ชนิด ชีวิตดี เป็นสิริมงคล

ทริค ลอยกระทง เสริมดวง ด้วยดอกไม้มงคล 8 ชนิด ชีวิตดี เป็นสิริมงคล

ทริค ลอยกระทง เสริมดวง ด้วยดอกไม้มงคล 8 ชนิด ชีวิตดี เป็นสิริมงคล

สำหรับวันลอยกระทงในปีนี้ตรงกับวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ใครที่มีแพลนจะออกไปลอยกระทงแต่ยังไม่รู้จะใช้ดอกไม้อะไรตกแต่งกระทงดี วันนี้เราก็มีทริค ลอยกระทง เสริมดวงด้วยดอกไม้มงคล 8 ชนิด มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย ซึ่งดอกไม้แต่ละชนิดก็จะช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ใครที่อยากดวงดีในด้านไหน ก็ลองมาเลือกใช้ดอกไม้เหล่านี้ตกแต่งกระทงกันดู ซึ่งจะมีดอกไม้ชนิดใดบ้างนั้นตามมาดูกันเลยจ้า

ดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้แห่งความรัก นิยมนำมาใช้ตกแต่งกระทงให้สวยงาม โดยเชื่อกันว่ากุหลาบจะทำให้รักสมหวังและสมบูรณ์แบบ โดยเป็นความรักจากคนรัก รักแบบครอบครัว หรือรักแบบเพื่อนฝูง ก็จะรักกันด้วยดี มีแต่ความราบรื่นไม่มีอุปสรรคใดๆ

ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรืองเป็นดอกไม้ที่นิยมนำมาใช้ ลอยกระทง เพราะเปรียบเสมือนชีวิตที่กำลังเจริญรุ่งเรือง งานรุ่ง เงินปัง และยังเหมาะกับผู้ที่ทำมาค้าขายอีกด้วย ที่สำคัญดอกดาวเรืองนั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย

ดอกกล้วยไม้

ดอกกล้วยไม้เป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ผุดผ่องและสดใสเบ่งบาน ซึ่งการทำกระทงด้วยดอกกล้วยไม้เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตสดใส สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยและมีอายุที่ยืนยาว

ดอกบัว

ดอกบัวเป็นดอกไม้ที่มักนิยมนำไปใช้ทำบุญถวายพระ และยังสามารถนำมาตกแต่งกระทงให้สวยงามได้ ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จต่างๆ ในชีวิต และยังเสริมด้านสติปัญญาอีกด้วย

ดอกบานไม่รู้โรย

สำหรับใครที่ใช้ดอกบานไม่รู้โรยประดับตกแต่งกระทงนั้น จะทำให้ชีวิตคู่สามีภรรยาหรือคนรักมีความมั่นคง อยู่เคียงคู่กันยืนยาวตลอดไป

ดอกจำปี

ดอกจำปีจะช่วยเสริมในด้านชีวิตการทำงาน ให้มีความเติบโตเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้น และยังช่วยเสริมในด้านการเงินอีกด้วย ส่วนใครที่ทำมาค้าขายก็จะช่วยเสริมความเฮง ขายดิบขายดีมีกำไรตลอดทั้งปี

ดอกมะลิ

ดอกมะลิเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมพร้อมความหมายดีๆ เป็นดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่แสดงถึงความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว ที่มีแต่ความปรารถนาและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ดอกเข็ม

ดอกเข็มเป็นดอกไม้แห่งความฉลาดหลักแหลม เป็นสัญลักษณ์วันไหว้ครูและยังนิยมนำมาใช้ในวัน ลอยกระทง อีกด้วย ช่วยเสริมเรื่องการเรียนและสมอง ให้ฉลาดหลักแหลมเหมือนดอกเข็มนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริค ลอยกระทง เสริมดวง ด้วยดอกไม้มงคล 8 ชนิด ชีวิตดี เป็นสิริมงคล ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ ใครที่อยากเสริมดวงด้านไหนก็เลือกใส่ดอกไม้มงคลและขอพรตามสิ่งที่ตนเองปรารถนาได้เลย หรือใครจะใส่ทั้ง 8 ดอกก็ไม่ว่ากัน เพื่อความเฮงๆ ปังๆ กันถ้วนหน้าตลอดปี 2566 นี้จ้า

รูปภาพประกอบ : th.hellomagazine.com

รูปภาพประกอบ : tnews.co.th

อ่านจบแล้วอย่าลืมไปตามอ่าน บทความอื่นในเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะมีข่าวสารต่างๆมาให้อัพเดทกันทุกๆสัปดาห์ที่ baan8mongkol.com ไม่ว่าจะเป็น เช็ดควงที่ horoscope lucky item กับคนสายมู หรือ the magic ติดตามแฟนเพจ ทาง facbook และอย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype