อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีมีน

อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีมีน

ราศีมีน

อุปสัยทางความรัก ของเดือนมีนาคม ราศีมีน

ดวงความรักของราศีมีน คุณจะมีความเงียบๆเหงาๆปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้คุณจะพบรักได้ง่ายมากความอ่อนไหวของหัวใจ artist ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลา

LOVE 12 ราศีมีน
baan8mongkol ราศีมีน

คนเกิดเดือนมีนาคม
เป็นคนที่ชอบเห็นอกเห็นใจชาวบ้าน ชอบช่วยเหลือคนอื่น แล้วก็ไปรับแบกภาระอย่างนั้นแหละ เข้ากับคนง่ายปรับตัวได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตใจที่เมตตาอบอ้อมอารี มีคุณธรรมสูง ชอบสร้างบุญสร้างกุศล แต่มักเป็นคนที่ขี้เหงา ว้าเหว่ หรือไม่ชอบอยู่ในที่แคบๆ มักชอบที่จะอยู่ในที่โล่งแจ้งมากกว่า

แต่อารมณ์มักอ่อนไหวง่ายมากๆ ในบางครั้งก็ขี้หงุดหงิดจิตใจไม่แน่นอน อารมณ์เปลี่ยนแปลงไปเปลี่ยนแปลงมา เหมือนน้ำที่วันนี้ไม่รู้จะอยู่ในโอ่งหรือว่าขวดกันแน่ บางครั้งก็ดูแข็ง บางครั้งก็ดูอ่อนไหวง่ายเหลือเกิน ด้วยความใจอ่อนนี่แหละ มักทำให้สูญเสียโอกาสดีๆไปเสมอ ดูเป็นคนอ่อนโยนสุภาพ แต่ก็มีอารมณ์ก้าวร้าวและปากร้ายได้เหมือนกัน เพราะเป็นคนที่เย็นก็ได้ร้อนก็ได้ เสียใจก็ง่าย ดีใจง่าย คล้อยตามคนอื่นได้ไม่ค่อยแข่งขันอะไรกับใคร มักพอใจในสิ่งที่ตนมี

LOVE 12 ราศีมีน
baan8mongkol ราศีมีน

เป็นคนที่เชื่อถือเรื่องโชคลาง สิ่งลี้ลับ และชอบที่จะจดจำเรื่องเก่าๆ หลงรักใครได้ง่ายๆและมักจะจมอยู่กับรักเก่าๆนั้น แบบพวกมีรักฝังใจไม่ยอมลืม แต่กับบางเรื่องกลายเป็นคนขี้ลืมบ่อยๆเหมือนคนแก่ แล้วก็เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจไปหาอะไรที่มันใหม่ๆซะด้วยสิ ยกเว้นชอบที่จะซื้อรองเท้าใหม่ๆอยู่เรื่อยเลย ว่ากันว่าใครที่เกิดในเดือนนี้เท้าสวย แล้วจิตใจดี แถมเป็นคนชอบชิมชอบกินเสียด้วยสิ

เดือนมีนาคม

เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รักของผู้อื่น ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เห็นอกเห็นใจ รักสันติ และความสงบ เป็นคนอ่อนโยน ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ใจเย็นไว้ใจได้ เห็นค่าคนอื่น ใจดี เคร่งศีลธรรม แต่ติดนิสัยชอบประเมินคนอื่น เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังชอบเพ้อฝัน ชอบสร้างจินตนาการ รักการเดินทาง รักการเป็นจุดสนใจ เป็นคนใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับใคร ชอบตกแต่งบ้านเองมีพรสวรรค์ ชอบเรื่องดนตรีรักข้าวของแปลกๆ ข้อควรระวังคือเป็นคนอารมณ์หงุดหงิดง่าย

Tag #ดูดวงความรัก #อุปนิสัยของทั้ง12 ราศี #อุปนิสัยของราศีมีน#เดือนมีนาคม #ราศีมีน #ความรัก #Pisces #horoscope #baan8mongkol.com

Facebook
Twitter
Skype