อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ

อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ

LOVE 12 ราศีกรกฎ

อุปนิสัยทางความรัก ของเกิดเดือนกรกฎาคม หรือราศีกรกฎ

ดวงความรักของคน เดือนกรกฎาคม ดวงความรักของคนกรกฎหวานแหววเสมอเพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรกะหนุงกะหนิงกับแฟนให้คนอื่นอิจฉาคุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมากดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวแหละ


คนที่เกิดเดือนกรกฎาคม นับไม่ว่าเป็นคนอ่อนไหวไวต่อความรู้สึกระมัดระวังตัว หวาดระแวง ตกใจง่าย ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ รักษาผลประโยชน์ รู้จักเก็บออมเงินเก่ง (ปูมักจะลากทุกอย่างเข้ารู) ถ้าเจอปัญหาเศร้าทุกอะไรจะขอหลบไปก่อน ไม่รับโทรศัพท์ ไม่รับแขก ไม่ยอมเจอใคร แต่พอตั้งสติได้ จะค่อยๆกลับมาแก้ไขและกลับมาเป็นคนเดิมเอง

เป็นคนรักบ้านรักครอบครัวมาก ชอบอยู่กับบ้านและทำกิจกรรมที่บ้านมากกว่าให้ออกจากนอกบ้าน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวกรกฎ รู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น มีความสุขที่สุด ดูจากภายนอกออกจะแข็งกร้าวปากแข็ง แต่จริงๆภายในอ่อนปวกเปียกมาก ลองดูจากสัญลักษณ์ที่คนโบราณเปรียบเทียบไว้เป็นปูยังไงล่ะ ที่มีกระดองแต่ข้างในนิ่มเชียว

อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ
อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ

มีความอดทนต่อความยากลำบาก ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่นไม่ว่าเป็นหญิงหรือชาย มีความเป็นแม่อยู่ในตัว มีสัญชาตญาณในการให้ห่วงใยเอื้ออาทรชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เอาอกเอาใจ(เฉพาะ)คนที่ตัวรัก เก็บรายละเอียดได้ดี ไม่ว่าจะเรื่องอะไรโดยเฉพาะเรื่องเก่าๆหรือพวกรักฝังใจไม่ยอมลืม แต่เจ้าอารมณ์ จู้จี้ ขี้บ่น เจ้าระเบียบ ต้องปล่อยให้บ่นไปเดี๋ยวเหนื่อยก็หยุดไปเองแหละ ต้องระวังเรื่องเครียด เพราะเป็นคนวิตกจริตคิดมาก รักใครแล้วไม่ค่อยปล่อยง่ายๆ แถมขี้หึงถึงตายเลยล่ะ

อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ
อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ อยู่ด้วยแล้วสนุก มีเสน่ห์เก็บความลับได้ แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริง เงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่งทะนงในตัวเอง ช่างเลือก มีความรับผิดชอบ ชอบปลอบโยนคนอื่น ซื่อตรง ซื่อสัตย์ สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มีไหวพริบใจดี ไม่ผูกใจเจ็บใคร ไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ทั้งหลายมีอิทธิพลต่อคนอื่น ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ อ่อนไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ ห่วงใยใส่ใจคนอื่น ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็นใจ แย่ตรงที่ชอบตัดสินคนอื่นเพียงเพราะสิ่งที่สังเกตเอาเอง รักการเดินทางศิลปะ ดนตรี และวรรณกรรม เรียนดี ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย เสียใจง่าย แถมต้องใช้เวลานาน กว่าจะหายทุ่มเททุกอย่างให้งาน

ติดตามอ่านเรื่องดวง เช็คดวงชะตา ไม่พลาดใน horoscope และเรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจที่ baan8mongkol.com (บ้าน8มงคล)

Facebook
Twitter
Skype