ดูดวงความรัก และนิสัยส่วนตัวตามเดือนเกิด ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก และนิสัยส่วนตัวตามเดือนเกิด ราศีสิงห์

LOVE 12 ราศีสิงห์

อุปนิสัยทางความรัก ของคนเกิดเดือนสิงหาคม หรือราศีสิงห์

คนเกิดเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคนราศีสิงห์ สดใสมากหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้ เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก


เดือนสิงหาคม
คนที่เกิดในเดือนนี้ เหมือนเจ้าป่า จึงมักจะเริ่ดเชิดหยิ่งไว้ก่อน เดินยังเอาหน้าไปก่อนเลย ไม่ค่อยยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆไม่ง้อใครถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ชอบที่จะเป็นหัวหน้าเป็นผู้นำมากกว่าคล้อยตาม ชอบความเป็นอิสระทั้งด้านงานและการใช้ชีวิต


ไม่ชอบขึ้นอยู่กับใคร เชื่อมั่นในตัวเองมาก ใจใหญ่ถึงไหนถึงกัน เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำ รักเกียรติยศชื่อเสียง เสียอะไรไม่ว่า เสียหน้าข้าไม่ยอม ใจร้อนหงุดหงิด ขี้โมโห จริงจังกับชีวิตมากจนกลายเป็นพวกบ้าอำนาจ หรือจอมเผด็จการฉลาดหลักแหลม เจ้าปัญญา เจ้าความคิด คิดโน่นนี่ได้ตลอดเวลา แต่บางทีก็ไม่ยอมทำเอง ชอบใช้คนอื่นทำแทน จึงควรเป็นที่ปรึกษานั่นแหละดี เพราะเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อใจหรือไว้ใจใครเลยและไม่ค่อยชอบเพิ่งใครด้วย

อุปนิสัยทางความรัก ของคนเกิดเดือนสิงหาคม
อุปนิสัยทางความรัก ของคนเกิดเดือนสิงหาคม

รักเฉพาะพวกพ้องพี่น้องและครอบครัวของตัวเอง สามารถเสียสละให้ได้ทุกอย่าง เป็นคนที่อยากให้คนมารัก อยากให้ทุกคนยอมหรือยกย่องตัวเองอย่าไปขัดใจหรือโต้แย้ง ปกติใครอยู่ด้วย จะน่ารักมากเพราะจริงๆเป็นคนที่ขี้สงสารและชอบให้อภัย หรือให้โดยไม่ค่อยหวังผลตอบแทน เพียงแต่ไม่ชอบที่จะแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเท่านั้นเอง

เป็นคนที่หาเงินเก่งและก็ใช้เก่งด้วย ถ้าพอใจอยากได้อะไรต้องได้จะจ่ายไม่อั้นยังไงก็ต้องรักษาหน้าไว้ก่อน จะหาคู่ครองต้องเป็นคนใจเย็น เป็นผู้ใหญ่กว่า มีปัญญาที่เหนือกว่าจึงจะอยู่กันได้ หรือไม่ก็อยู่ใต้เท้าคุณสิงหาคมแกไปเลยหมดเรื่อง

อุปนิสัยทางความรัก ของคนเกิดเดือนสิงหาคม
อุปนิสัยทางความรัก ของคนเกิดเดือนสิงหาคม


ชาวราศีสิงห์ ชอบเรื่องตลกมีเสน่ห์สุภาพอ่อนโยนใส่ใจคนอื่นกล้าหาญไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้นมั่นคงเด็ดเดี่ยวเป็นผู้นำเต็มตัว รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่างไร แต่เสียตรงที่เอื้อเฟื้อเกินไป มั่นใจตัวเองเกินไป เรียกร้องต้องการ การยกย่องนับถือ มุ่งมั่นแรงกล้าสุดๆ แถมโกรธง่ายเกินเหตุ

โดยเฉพาะเมื่อถูกแหย่หรือกระตุ้นที่หึงเคร่งศีลธรรม หุนหันพลันแล่นความคิดอิสระ ไม่ค่อยเหมือนใคร รักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ ช่างฝัน มีพรสวรรค์เรื่องศิลปะดนตรีและกลไกการป้องกันตัว อ่อนไหวเหมือนกันแต่ไม่ค่อยจะอยากยอมรับ ยุ่งเหยิงวุ่นวายตลอดเวลาโรแมนติกรักใคร่และห่วงใยคนอื่นชอบคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ

ติดตาม baan8mongkol.com กันทุกสัปดาห์ ใครชอบดูดวงมาตามอ่านกันได้ horoscope

Facebook
Twitter
Skype