เช็คตำแหน่ง ไฝมงคล บนใบหน้า มีแล้วเฮง วาสนาดี ไม่มีอับจน

เช็คตำแหน่ง ไฝมงคล บนใบหน้า มีแล้วเฮง วาสนาดี ไม่มีอับจน

เช็คตำแหน่ง ไฝมงคล บนใบหน้า มีแล้วเฮง วาสนาดี ไม่มีอับจน

เชื่อว่าคนทุกคนที่เกิดมาบนโลกนี้ไม่มีใครไม่มีไฝบนใบหน้า เพราะทุกๆ คนล้วนมีไฝในแต่ละจุดที่แตกต่างกันไป แต่รู้หรือไม่ว่าตำแหน่งของไฝบนใบหน้านั้นสามารถบอกความหมายได้ วันนี้เราก็เลยอยากพาทุกคนมาเช็คตำแหน่งไฝของตัวเองกัน มาดูกันดีกว่าว่าไฝตำแหน่งใดบ้างที่เป็น ไฝมงคล เสริมโหงวเฮ้ง มีแล้วเฮง วาสนาดี ไม่มีอับจน ถ้าพร้อมแล้วถือกระจกส่องไว้แล้วตามมาเช็คกันได้จากบทความนี้เลย

ไฝวาสนา

เริ่มจากไฝวาสนาตำแหน่งจะอยู่ที่แก้มด้านขวา หากใครมี ไฝมงคล ในตำแหน่งนี้จะเป็นคนดวงดี ไม่มีอับจน มีบุญวาสนา เป็นคนที่มีผู้คนนับหน้าถือตามากมาย

ไฝร่ำรวย

ต่อมาคือไฝเงินล้าน โดยตำแหน่งจะอยู่ที่บริเวณกลางคอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นไฝแห่งมหาเสน่ห์ คนที่มีไฝจุดนี้มักจะได้รับความนิยมชมชอบจากบุคคลคนรอบๆ ข้างอยู่เสมอๆ ทั้งยังเป็นคนที่มีไหวพริบดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในชีวิตสูง บอกเลยว่าชีวิตปังมากๆ โดยคนดังที่มีไฝในจุดนี้ ได้แก่ ลิซ่า Blackpink และ ญาญ่า อุรัสยา เป็นต้น

ไฝดวงดี

ถัดมาที่ไฝดวงดี จะอยู่ในตำแหน่งเปลือกตาด้านซ้าย ถือเป็นไฝแห่งความโชคดีมีชัย มีโชคลาภ ปังๆ ทั้งด้านการงาน การเงิน และการเสี่ยงโชคลาภ

ไฝเศรษฐี

สำหรับใครที่มีไฝบริเวณข้างจมูกด้านซ้าย บอกเลยว่าจะมีดวงเป็นเศรษฐี มีโอกาสได้รับทรัพย์สินมากมาย ได้โชคลาภ และจะได้เป็นเศรษฐี ถือได้ว่าไฝตำแหน่งนี้ช่วยเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยจากบุญเก่าที่ได้สะสมมา

ไฝก้าวหน้า

มาต่อกันที่ ไฝก้าวหน้า จะอยู่บริเวณขมับด้านขวา ใครที่มีไฝจุดนี้จะมีความมั่นคง เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะคนที่รับราชการ จะช่วยให้การงานเด่น เงินดีและมีความมั่นคง

ไฝการค้า

ไฝการค้า จะอยู่บริเวณคิ้วด้านซ้าย ช่วยเสริมในเรื่องความคิดสติปัญญาและหัวการค้า หากคิดจะทำการค้าสิ่งใด ก็สามารถคิดทำได้ดีและเร็วกว่าใคร

ไฝเสน่ห์

สำหรับ ไฝเสน่ห์ จะอยู่ในตำแหน่งริมฝีปากทั้งบนและล่าง ใครมี ไฝมงคล จุดนี้เหมาะกับการขายของออนไลน์ หรืองานที่ต้องพบปะผู้คน เช่น แม่ค้าพ่อค้า พริตตี้ เซลส์ เป็นต้น เพราะจะดูมีเสน่ห์ ดึงดูดผู้คนให้เข้าหา และทำให้การเจรจาสำเร็จได้ง่าย

และนี่ก็คือตำแหน่ง ไฝมงคล บนใบหน้า มีแล้วเฮง วาสนาดี ไม่มีอับจน ที่เรานำมาให้เช็คกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าไฝไม่ได้เป็นจุดบกพร่องจนถึงขนาดต้องไปจี้ออกเลย แต่กลับกันยังช่วยสร้างโหงวเฮ้งที่ดีให้แก่ใบหน้า ช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน และโชคลาภอีกด้วย ดังนั้นใครที่คิดจะไปจี้ออกคิดใหม่ด่วนๆ เลย

รูปภาพประกอบ : horolive.com

รูปภาพประกอบ : petmaya.com

รูปภาพประกอบ : tnews.co.th

1 / 3

อ่านจบแล้วอย่าลืมไปตามอ่าน บทความอื่นในเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะมีข่าวสารต่างๆมาให้อัพเดทกันทุกๆสัปดาห์ที่ baan8mongkol.com ไม่ว่าจะเป็น เช็ดควงที่ horoscope lucky item กับคนสายมู หรือ the magic ติดตามแฟนเพจ ทาง facbook และอย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype