“หินนำโชค”ของคนแต่ละสายอาชีพ

“หินนำโชค”ของคนแต่ละสายอาชีพ

หินนำโชคของคนแต่ละสายอาชีพ

เคล็ดลับการเลือกหินสีหรือหินนำโชคที่ว่านี้ จะต้องเลือกให้เหมาะกับอาชีพ

เชื่อว่าคงมีหลายๆ คนที่รักการใส่เครื่องประดับ แต่ก็ไม่ค่อยชอบเครื่องประดับราคาแพงเกินไปอย่างเพชรนิลจินดาทั้งหลาย จึงเลือกใส่หินสีแทน ซึ่งข้อดีของหินสีก็คือ นอกจากจะสวยแล้ว ยังสามารถนำโชคดีมาสู่ตัวผู้สวมใส่ได้อีกด้วย และเคล็ดลับการเลือกหินสีหรือหินนำโชคที่ว่านี้ จะต้องเลือกให้เหมาะกับอาชีพ จึงจะส่งผลดีที่สุด หินแต่ละชนิดจะเสริมดวงด้านใด และเหมาะกับอาชีพไหนบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า

ค้าขายไหมทอง (Golden RutilatedQuartz)

ไหมทอง เป็นหินแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ และโชคลาภ หากผู้ที่ทำการค้าขายสวมใส่ไว้ จะส่งผลให้การสื่อสารที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ประสบความสำเร็จ จึงช่วยให้ทำมาค้าขึ้น กิจการรุ่งเรือง เรียกเงินเรียกทอง หรืออาจถูกลอตเตอรี่ได้

พนักงานออฟฟิศโรส ควอตซ์ (Rose Quartz)

โรส ควอตซ์ เป็นหินแห่งมิตรภาพ และการให้อภัย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเสน่ห์ ทำให้เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายรักใคร่ ถือเป็นหินที่ให้คุณครอบคลุมในทุกๆ ด้าน ในทางบำบัด ก็ยังช่วยขจัดความโกรธ เกลียด และอิจฉาริษยา ใครที่อกหัก หากสวมใส่จะรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น และหากอยู่ในที่ทำงาน คนที่คอยเป็นศัตรู ก็จะอยากสงบศึกมากขึ้นด้วย

พนักงานแบงค์ / บัญชี ลาบราโดไรท์ (Labradorite)

ลาบราโดไรท์ เป็นหินที่ช่วยให้เราสามารถทำความเข้าใจกับตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดสมดุลทางความคิด และทำงานได้อย่างละเอียดรอบคอบ จึงเหมาะจะใช้กับคนที่สมาธิสั้น คนชอบฝึกสมาธิปฏิบัติ และอาชีพที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบสูง นอกจากนี้ พลังของหินชนิดนี้ ยังช่วยบำบัดอารมณ์ ทำให้ผู้สวมใส่สดชื่นแจ่มใส และมองโลกในแง่บวกอีกด้วย

ศิลปินมูนสโตน (Moonstone)

มูนสโตน เป็นหินแห่งความรัก ความเมตตา เสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ เพิ่มความน่าเอ็นดู ทำให้ผู้พบเห็นเกิดความรักใคร่ อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลทางจิตใจ ให้กับผู้ที่อ่อนไหวง่าย นับเป็นหินที่เสริมสิริมงคล ที่ดีมากอีกชนิดหนึ่ง

ครู อาจารย์ลาพิส ลาซูลี (Lapis Lazuli)

ลาพิส ลาซูลี เป็นหินที่ได้ชื่อว่าสามารถเปิดดวงตาที่สามให้กับเราได้ นั่นคือ ใส่แล้วจะทำให้เกิดปัญญา มีพลังแห่งการหยั่งรู้ ช่วยให้รวบรวมสติได้ดี และยังสามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ที่รับฟังได้ดีอีกด้วย

ใครที่ไม่ค่อยชอบใส่เครื่องประดับแวววาว แต่ต้องการของตกแต่งร่างกาย ที่สามารถเสริมได้ทั้งความงามภายนอก และความมั่นใจจากภายใน ก็อย่าลืมมองหาหินนำโชคเหล่านี้ มาสวมใส่กันดูนะ

ติดตามบทความ Lucky item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ baan8mongkol.com

FB : รวมพลคนบันเทิง

Facebook
Twitter
Skype