อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีเมษ

อุปนิสัยทางความรัก ของคนราศีเมษ

ราศีเมษ

อุปนิสัยทางความรัก ของเดือนเมษายน ราศีเมษ

ดวงความรักของราศีเมษ ความรักของคุณ เจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงเจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดสินใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจและกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

LOVE 12 ราศีเมษ
baan8mongkol ราศีเมษ

คนเกิดเดือนเมษายนเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็กๆ อยากรู้อยากเห็น อยากได้อยากเป็นไปเสียหมด พอรู้พอเห็นแล้วก็เบื่อ ไม่เอาแล้ว อยากได้ของใหม่อีกแล้ว คือเป็นคนขี้เบื่อเหมือนเด็กๆ ไม่ค่อยยอมฟังใครง่ายๆ กล้าได้กล้าเสีย ไม่ค่อยกลัวอะไร ลุยลูกเดียว แล้วก็เจ็บ แถมเจ็บแบบไม่รู้จักจำอีกด้วย ชอบกลับไปทำซ้ำใหม่แล้วก็เจ็บอีก บางทีก็ชอบทำเรื่องง่ายๆให้เป็นเรื่องยากได้ จู้จี้จุกจิกกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้

แต่เป็นคนที่น่าคบนะเพราะเป็นคนที่จริงใจตรงไปตรงมา ไม่ชอบเอาใจใครหรือยังยอมใคร ชอบหรือไม่ชอบก็บอกกันตรงๆ แบบว่าถือของให้ใครก็ไม่เป็น ไม่ชอบผูกมัดอิสระ ชอบที่จะให้คนมาเอาใจมากกว่า และมักจะหึงและหวงคนรัก เพราะถ้ามีรักเมื่อไหร่ จะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว รักแบบบริสุทธิ์ใจซะด้วย และมักเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ ทะเยอทะยานใจร้อนทำอะไรก็รวดเร็วทันใจ เดินยังดูรีบๆเลย

LOVE 12 ราศีเมษ
baan8mongkol ราศีเมษ

มีอารมณ์รุนแรงขี้โมโหหงุดหงิดง่าย แต่ก็หายเร็ว ทำอะไรหุนหันพลันแล่น อยู่นิ่งๆไม่เป็นจะอึดอัดหงุดหงิด เครียดต้องเดินขึ้นไหวอยู่ตลอดเวลาเช่นชอบออกกำลังกายหรือทำอะไรที่มันดูเป็นภาคสนามสักหน่อยจะสบายใจกว่าให้นั่งเฉยๆ ใครอยากเป็นแฟนต้องเข้าใจและเอาใจอย่าปล่อยให้เหงาเชียวแหละ คนเกิดราศีเมษ มีความกระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้มแข็งเด็ดขาด แต่กลับใจอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อกับคำขอโทษ ดึงดูดใจและเป็นที่รักของทุกคน ใจแข็ง รักการเป็นจุดสนใจ พูดจาฉลาด ถนอมน้ำใจทุกฝ่าย ชอบปลอบโยน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบเสนอแนะแก้ปัญหาให้คนอื่น กล้าหาญ ชอบผจญภัย สุภาพ เอื้อเฟื้อ แต่เจ้าอารมณ์ ชอบกระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้าง และขี้หึงมากเช่นกัน

Tag #ดูดวงความรัก #อุปนิสัยของทั้ง12 ราศี #อุปนิสัยของราศีเมษ#เดือนเมษายน #ราศีเมษ #ความรัก #Aries #horoscope #baan8mongkol.com

Facebook
Twitter
Skype